Top 9 loại sữa cho bé 10 tháng tuổi phát triển toàn diện, tối ưu

Bé 10 tháng tuổi cần nhiều năng lượng cho các hoạt động khám phá thế giới xung quanh như bò, tập đi… Ngoài sữa mẹ và các món ăn dặm thì sữa công thức cho bé là sản phẩm bổ trợ cần thiết cho sự phát triển toàn diện của con.

Chọn sữa cho bé 10 tháng như thế nào chất lượng, đầy đủ dưỡng chất? Để giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn GenZ Làm Mẹ giới thiệu top 9 loại sữa cho bé 10 tháng tuổi được review tốt nhất 2023 trong bài viết sau.

Chế độ dinh dưỡng cần thiết cho bé 10 tháng tuổi phát triển toàn diện

Bé 10 tháng tuổi cần gì và chế độ dinh dưỡng ra sao là vấn đề nhiều mẹ bỉm quan tâm

Bé 10 tháng tuổi cần gì và chế độ dinh dưỡng ra sao là vấn đề nhiều mẹ bỉm quan tâm

Trước khi tìm hiểu loại sữa cho bé 10 tháng nào tốt mời các mẹ cùng tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ ở giai đoạn này.

Bé 10 tháng tuổi cần gì?

  • Nhu cầu ăn uống: Bên cạnh sữa mẹ, sữa công thức thì trẻ 10 tháng tuổi cần ăn dặm 3 lần trong ngày. Cùng với đó mà mẹ  xây dựng chế độ ăn uống với thực đơn đa dạng giúp trẻ hấp thụ nhiều vitamin, canxi, protein… cũng như cho bé tham gia tích cực vào các bữa ăn, kích thích sự ngon miệng ở trẻ.
  • Nhu cầu ngủ: Giai đoạn dưới 1 tuổi trẻ nhỏ cần ngủ rất nhiều. Cụ thể các bé 10 tháng tuổi có nhu cầu ngủ khoảng 14 giờ/ ngày, chia nhỏ thời gian trong sáng - trưa - tối nhưng đặc biệt tập cho trẻ ngủ nhiều nhất vào ban đêm. Hãy để trẻ phân biệt ngày đêm để tạo thói quen ngủ khoa học, lành mạnh.
  • Nhu cầu hoạt động: Lúc này là thời điểm trẻ tò mò với thế giới xung quanh, thích khám phá bò, tập đứng, tập đi và cả tập nói. Mẹ hãy tạo cho con điều kiện để được thoải mái vận động, hoàn thiện những kỹ năng trong cuộc sống thường ngày và tạo sự vui vẻ khi học hỏi những điều mới.
  • Nhu cầu thể hiện cảm xúc: Giai đoạn 10 tháng tuổi biểu cảm của bé cũng dần rõ ràng hơn. Vui vẻ, ngạc nhiên, tức giận, khó chịu…. có thể xuất hiện nhiều lần trong ngày.

Khi hiểu rõ các nhu cầu của con mẹ có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, giải quyết các trạng thái cảm xúc và nhu cầu cơ bản của trẻ. Từ đó giúp ba mẹ kịp thời điều chỉnh chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng giúp con phát triển trí não, chiều cao và cân nặng phù hợp với thể trạng.

Chế độ dinh dưỡng của bé 10 tháng tuổi

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, khi trẻ trong giai đoạn 10 tháng tuổi thì sữa mẹ hay sữa công thức vẫn là nguồn dinh dưỡng chính của con. Chế độ dùng sữa cho bé 10 tháng khoảng 4 -5 cữ bú mỗi ngày. Mỗi lần bú có liều lượng khoảng 180 - 250ml.

Cùng với đó, mẹ cũng cần xây dựng chế độ ăn cho bé bằng các món  ăn dặm cháo dinh dưỡng, bột dinh dưỡng, các dạng thức ăn mềm, được hầm nhừ hay nghiền nhuyễn. Cụ thể mẹ có thể tham khảo các nhóm:

  • Trái cây: Chuối, dưa hấu, bơ, lê, táo, dâu tây, xoài chín, đu đủ chín….
  • Rau củ: Khoai lang, khoai tây, bí đỏ, hạt sen, bông cải xanh, rau lang, rau dền, củ cà rốt, đậu xanh, đậu nành…
  • Thịt, cá: Thịt heo, thịt gà, thịt bò, chim bồ câu, cá hồi, cá lóc, tôm, cua….
  • Thực phẩm khác: Bún, nui, phở, mì, sữa chua, váng sữa….

Mẹ hãy cho con tập làm quen và thử nhiều món mới, từ ít đến nhiều. Tránh ép bé món bé không thích hay cho bé ăn quá món bé yêu thích. Nên cân bằng dinh dưỡng hợp lý giai đoạn này.

Lưu ý khi lựa chọn sữa cho trẻ 10 tháng tuổi

Lưu ý khi chọn sữa cho bé 10 tháng tuổi

Lưu ý khi chọn sữa cho bé 10 tháng tuổi

Để chọn được dòng sữa chất lượng, phù hợp với con mẹ cần chú ý những nguyên tắc sau:

  • Khi chọn sữa cho bé 10 tháng tuổi mẹ cần biết lúc này hệ tiêu hóa của con rất non nớt nên cần chú trọng những thương hiệu sữa có nguồn gốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất đảm bảo, sữa đã được các cơ quan chức năng thẩm định. Tránh cho trẻ dung nạp sữa kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của con và gây ra nhiều hệ lụy khác.
  • Chọn lựa những dòng sữa có hương vị thơm ngon, thanh mát, vị nhạt giống sữa mẹ để trẻ dễ hấp thu. Tránh xa những loại sữa quá gắt hay mùi tanh.
  • Chọn sữa phù hợp với độ tuổi của bé. Mỗi dòng sữa có phân chia rõ ràng theo tháng tuổi sử dụng, mẹ nên lưu ý kỹ và hỏi rõ người bán vấn đề này nhé. Sữa phù hợp với thể trạng và hệ tiêu hóa của con sẽ hỗ trợ con hấp thu dưỡng chất tốt chất.
  • Chọn sữa phù hợp với tình trạng sức khỏe của bé. Những bé sinh non, thiếu tháng, chậm tăng cân, cần bổ sung trí não, cần phát triển chiều cao đều có những dòng sữa chuyên biệt thích hợp.
  • Chọn sữa phù hợp với kinh tế gia đình. Yếu tố này cũng vô cùng quan trọng mà các mẹ cần lưu ý. Hiện nay có nhiều dòng sữa nhập, sữa nội với các giá cả khác nhau. Mẹ hãy chọn phân khúc phù hợp với kinh tế gia đình mình nhé.
  • Chọn sữa tương thích với bé, không dị ứng. Tình trạng này cũng có thể xảy ra khi mẹ đổi loại sữa bé sẽ bị dị ứng như tiêu chảy, táo bón, nổi mẩn ngứa…mẹ hãy đọc kỹ bảng thành phần và chọn sữa phù hợp với con.

Top 9 dòng sữa cho bé 10 tháng đầy đủ dưỡng chất, giúp bé phát triển toàn diện

Dưới đây là 9 thương hiệu sữa cho bé 10 tháng tuổi, Genz Làm Mẹ tổng hợp các thông tin về nguồn gốc, ưu nhược điểm và giá thành để ba mẹ có thể tham khảo.

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Glico số 0 – Nhật Bản

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Glico số 0 – Nhật Bản

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Glico số 0 – Nhật Bản

Thông tin sản phẩm:

Sữa Glico số 0 được sản xuất bởi thương hiệu Ezaki Glico - Nhật Bản. Đây là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sữa bột dành cho trẻ em và được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Sữa Glico số 0 được giám sát sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi.

Ưu điểm:

  • Glico số 0 chứa 29 chất dinh dưỡng, trong đó những nhóm chất nổi bật như: Vitamin A, B, D, C, canxi, magie, kẽm, DHA và ARA giúp trẻ 10 tháng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trí não phát triển và tăng cân hiệu quả.
  • Giúp trẻ ngăn ngừa các bệnh lý về đường tiêu hóa, bổ sung các lợi khuẩn đường ruột cho bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất và hạn chế tình trạng táo bón.
  • Vị sữa thanh mát, dịu nhẹ gần giống như sữa mẹ cho trẻ ngon miệng hơn, tạo cảm giác quen thuộc.

Nhược điểm: Sữa được nhiều mẹ bỉm đánh giá là không tăng cân nhiều, và có vị hơi tanh. 

Giá thành: 560.000 - 600.000đ/ hộp 800g.

Sữa Opticare Kids giàu dinh dưỡng, vi chất giúp trẻ 10 tháng phát triển toàn diện

Sữa Opticare Kids giàu dinh dưỡng, vi chất giúp trẻ 10 tháng phát triển toàn diện

Sữa Opticare Kids giàu dinh dưỡng, vi chất giúp trẻ 10 tháng phát triển toàn diện

Thông tin sản phẩm:

Sữa Opticare Kids được công ty Humeepharma độc quyền phân phối sản phẩm. Đây là dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi, được sản xuất tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand và EU. Sản phẩm chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất cho trẻ sáng tư duy, tăng cường thể lực toàn diện.

Ưu điểm:

  • Sữa có ưu điểm nổi trội là vị thanh mát, gần giống với sữa mẹ và phù hợp với trẻ em Việt Nam.
  • Sữa Opticare Kids chứa đạm Whey, chất béo, 2’-FL HMO,... giúp cân bằng dinh dưỡng và tạo tiền đề cho bé 10 tháng tuổi phát triển. 
  • Cho bé hệ miễn dịch tối ưu, tăng cân và chiều cao hiệu quả.

Nhược điểm: Trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Mẹ hãy cảnh giác và chọn đại lý phân phối chính hãng, uy tín, chất lượng.

Giá thành: 569.000đ/ hộp 850g.

Sữa Aptamil số 2 Profutura cho bé 10 tháng phát triển toàn diện

Sữa Aptamil số 2 profutura cho bé 10 tháng

Sữa Aptamil số 2 profutura cho bé 10 tháng

Thông tin sản phẩm:

Sữa Aptamil số 2 profutura Úc dành cho trẻ có độ tuổi từ 6 - 12 tháng. Sản phẩm trực thuộc tập đoàn dinh dưỡng Nutricia với hơn 100 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực. Sữa Aptamil Profutura số 2 được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, nguồn gốc đến từ trang trại bò sữa hữu cơ organic chất lượng. Thương hiệu cao cấp này được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Ưu điểm:

  • Sữa chứa nhiều vi chất thiết yếu cùng các loại vitamin hỗ trợ cho bé phát triển đầy đủ về chiều cao, cân nặng và trí não hiệu quả.
  • Aptamil số 2 profutura Úc chứa hàm lượng DHA, dầu cá cao, cho bé trí não thông minh, sáng tạo, tăng cường khả năng nhận thức, tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh của trẻ.
  • Bên cạnh đó, sữa còn giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, phòng ngừa chứng táo bón. Thúc đẩy chiều cao phát triển và chống còi xương ở trẻ nhỏ.

Nhược điểm: Giá thành cao so với mặt bằng chung của sữa nhập.

Giá thành: 980.000 - 1.100.000đ/ hộp 900g.

Sữa tăng cân cho bé 10 tháng Blackmores số 2

Sữa tăng cân cho bé 10 tháng Blackmores số 2

Sữa tăng cân cho bé 10 tháng Blackmores số 2

Thông tin sản phẩm:

Sữa Blackmores số 2 của Úc là một sản phẩm hàng đầu trong việc giúp trẻ tăng chiều cao và cân nặng. Sữa cung cấp nguồn năng lượng cho trẻ hoạt động 1 ngày dài. Theo thông tin từ hãng công bố, Blackmores số 2 có nguồn gốc chất lượng cao, được kiểm duyệt về mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà máy quy trình hoạt động hiện đại và khép kín.

Theo các nghiên cứu của chuyện gia dinh dưỡng cho thấy 100ml sữa Blackmores rất cao năng lượng. Cung cấp đến 299 Kcal - cao hơn nhiều so với các dòng sữa thông thường.

Ưu điểm:

  • Blackmores số 2 của Úc chứa 25 loại vitamin, khoáng chất canxi, magie, kẽm, kali…và nhiều dưỡng chất khác giúp trẻ phát triển toàn và và tăng cân một cách tự nhiên nhất.
  • Hàm lượng đạm và chất béo trong sữa cân bằng giúp bé đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày
  • Dưỡng chất DHA, ARA và Taurin, choline chứa trong sữa giúp trẻ phát triển trí não, sáng tư duy, tốt cho thị lực.
  • Hương vị sữa thanh mát tự nhiên, gần giống với sữa mẹ.
  • Sữa được sản xuất phù hợp với những bé 10 tháng nhẹ cân thấp còi, tiêu hóa kém.

Nhược điểm: Sữa được sản xuất phù hợp với cơ địa trẻ Úc nên thời gian đầu trẻ Việt khi sử dụng sẽ khó tiêu, và tiêu chảy nhẹ. Tầm 3-5 ngày hiện tượng này sẽ khỏi.

Giá thành: 500.000 - 580.000đ/ hộp 900g.

 

Sữa NAN Organic số 2 cho bé 10 tháng tuổi

Sữa NAN Organic số 2 cho bé 10 tháng tuổi

Sữa NAN Organic số 2 cho bé 10 tháng tuổi

Thông tin sản phẩm:

Sữa NAN Organic số 2 dành cho bé độ tuổi từ 6 - 24 tháng. Thương hiệu NAN Organic thuộc dự án dinh dưỡng hữu cơ của tập đoàn Nestlé. Được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc. Đây là dòng sữa được nhiều mẹ Việt tin dùng hiện nay.

Hãng công bố nguồn sữa bò được lấy từ đàn bỏ chăn thả ăn cỏ tự nhiên, đảm bảo không có dư lượng trừ sâu hay phân bón hóa học, không sử dụng các chất biến đổi gen nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Ưu điểm:

  • Sữa Nan 2 chứa đạm whey, lactose giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thụ dưỡng chất.
  • Thành phần DHA giúp trẻ phát triển não bộ, tăng cường thị lực.
  • Nhóm dưỡng chất vitamin D3, canxi và photpho chứa trong sữa cho bé 1 hệ thống xương - răng khỏe mạnh, phát triển chiều cao tối ưu.
  • Bên cạnh đó, sữa NAN Organic số 2 còn chứa các lợi khuẩn bảo vệ đường ruột, cho bé dễ tiêu, ăn uống ngon miệng hơn.
  • Các các vi chất I-ốt, sắt, kẽm hỗ trợ bé tăng nhận thức để khám phá thế giới xung quanh, phát triển tư duy hiệu quả.

Nhược điểm: Được nhiều mẹ đánh giá trong thành phần chưa tỉ lệ đạm hơi thấp.

Giá thành: 570.000 - 620.000đ/ hộp 900g.

 

Sữa Hoàng gia Úc cho bé 10 tháng tuổi Premium Gold 2

Sữa tăng cân cho bé 10 tháng tuổi Premium Gold 2

Sữa tăng cân cho bé 10 tháng tuổi Premium Gold 2

Thông tin sản phẩm:

Sữa Hoàng gia Úc có thành phần 100% từ sữa bột nguyên chất. Thương hiệu này có lịch sử hoạt động 160 năm nên đảm bảo nguồn sữa sạch đi liền với uy tín lâu đời. Với công thức tiên tiến, nhà sản xuất công bố sữa có khả năng thay thế các bữa ăn phụ cho trẻ. Cung cấp đủ dưỡng chất cho bé thỏa thích trong các hoạt động hàng ngày.

Ưu điểm:

  • Các hợp chất chứa trong sữa như: Kẽm, sắt, canxi…giúp xương - răng trẻ phát trưởng ngăn ngừa loãng xương.
  • Sữa chứa GOS cho bé lợi khuẩn cần thiết trong đường ruột, hấp thu tốt chất dinh dưỡng, cải thiện tình trạng táo bón của trẻ.
  • Thành phần DHA, vitamin A, omega 3-6… chứa trong Premium Gold 2 giúp trẻ tăng cường thị lực và phát triển não bộ.
  • Đặc biệt, thành phần folate có trong sữa là nguyên liệu đắt giá, giúp bé 10 tháng tái tạo hồng cầu, giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở trẻ.

Nhược điểm: Sản phẩm chưa có chính sách vận chuyển trực tiếp về Việt Nam nên các mẹ cẩn thận mua phải hàng giả kém chất lượng.

Giá thành: 640.000 - 670.000đ/ hộp 900g.

 

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Enfamil A+ số 2

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Enfamil A+ số 2

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Enfamil A+ số 2

Thông tin sản phẩm:

Sữa tăng cân Enfamil A+ số 2 là dòng sữa cho bé 10 tháng tuổi. Sữa được sản xuất bởi tập đoàn Mead Johnson với hơn 120 hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng. Tại Việt Nam sữa Enfamil A+ số 2 được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ con yêu cải thiện cân nặng và chiều cao.

Ưu điểm:

  • Hệ dưỡng chất 360 Brain Plus chứa trong sữa Enfamil A+ giúp trẻ 10 tháng phát triển trí não, thông minh, hoạt bát và tăng cường khả năng học hỏi với thế giới xung quanh.
  • Hệ chất xơ hòa tan GOS hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé ổn định, ngăn ngừa bệnh đường ruột hiệu quả.
  • Thành phần MFGM trong sữa giúp bé có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, tăng cường hệ miễn dịch cho con cơ thể khỏe mạnh.
  • Hàm lượng canxi, phốt pho, magie cho trẻ xây dựng hệ thống xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao và cân nặng.

Nhược điểm: Sản phẩm được đánh giá là vị khá ngọt so với các dòng sữa khác.

Giá thành: 555.000 - 580.000đ/ hộp 900g.

Sữa cho bé 10 tháng tuổi phát triển toàn diện Friso Gold số 2

Sữa cho bé 10 tháng tuổi phát triển toàn diện Friso Gold số 2

Sữa cho bé 10 tháng tuổi phát triển toàn diện Friso Gold số 2

Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm sữa Friso Gold số 2 đến từ tập đoàn Royal Friesland Campina của Hà Lan. Hiện nay dòng sữa này được sản xuất tại nhiều nước trên thế giới như Hà Lan, Nga và ở cả Việt Nam. 

Trải qua quãng thời gian dài nghiên cứu, sữa Friso Gold số 2 không ngừng được cải tiến nhằm giúp trẻ phát triển cân nặng và cải thiện hệ thống tiêu hóa tối ưu. Đây là thương hiệu sữa được nhiều mẹ bỉm tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Ưu điểm:

  • Sữa Friso Gold số 2 bổ sung Prebiotic, vitamin D, selen hỗ trợ miễn dịch, giúp trẻ tăng đề kháng, bảo vệ đường ruột khỏe mạnh.
  • Sữa chứa các đạm nhỏ tự nhỏ cho trẻ dễ hấp thu chất dinh dưỡng
  • Mùi vị sữa mát, nhẹ nhàng, thơm ngon.
  • Được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, được tiệt trùng hiệu quả, đảm bảo mang đến cho trẻ một hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời nhất.

Nhược điểm: Sản phẩm được đánh giá một số trẻ dùng bị táo bón.

Giá thành: 510.000 - 530.000đ/ hộp 850g.

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Morinaga số 2 của Nhật

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Morinaga số 2 của Nhật

Sữa cho bé 10 tháng tuổi Morinaga số 2 của Nhật

Thông tin sản phẩm:

Morinaga số 2 là sản phẩm đến từ thương hiệu Morinaga Milk Industry - Nhật Bản. Tập đoàn này có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành và được đông đảo mẹ bỉm trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao. Hãng luôn không ngừng nghiên cứu công thức cải tiến nhằm mang lại chất lượng cao nhất. Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi.

Ưu điểm:

  • Morinaga số 2 hỗ trợ đa dạng các loại vitamin hỗ trợ tăng trưởng thể chất cho bé một cách toàn diện.
  • Bên cạnh đó, vitamin D3 và hàm lượng canxi giúp cấu trúc xương của bé vững chắc hơn và phát triển tối ưu.
  • Dưỡng chất DHA, omega trong sữa bổ sung cho trẻ nguồn dinh dưỡng não bộ, thị lực và tư duy sáng tạo vượt trội. Giúp bé khám phá thế giới xung quanh.
  • Vị sữa thanh mát, gần giống với sữa mẹ và phù hợp với thể trạng trẻ em châu Á.

Nhược điểm: Sản phẩm được đánh giá chỉ tăng cân châm, chưa tăng cân vượt trội.

Giá thành: 390.000 - 420.000đ/ hộp 850g.

Những câu hỏi liên quan đến dùng sữa cho bé 10 tháng tuổi

Những câu hỏi liên quan đến dùng sữa cho bé 10 tháng tuổi

Những câu hỏi liên quan đến dùng sữa cho bé 10 tháng tuổi

Bé 10 tháng uống sữa tươi được không?

Câu hỏi bé 10 tháng uống sữa tươi được không là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa. Trong thời gian đầu đời sữa rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, đối với sữa tươi thì mẹ không nên cho trẻ 10 tháng tuổi sử dụng. Bởi lúc này hệ tiêu hóa non nớt của con chưa phát triển đầy đủ, chỉ nên cho bé dùng sữa mẹ, sữa công thức được pha và dùng ngay trong 2 tiếng đầu. Không nên cho trẻ dùng sữa pha sẵn hay sữa tươi mẹ nhé.

Lượng sữa cho trẻ 10 tháng tuổi bao nhiêu 1 ngày?

Đối với lượng sữa cho bé 10 tháng tuổi lịch ăn của vào khoảng 3 - 4 cữ sữa mỗi ngày. Liều lượng cần thiết 170 - 220ml/ cữ uống. 

Trẻ 10 tháng tuổi ăn được những gì?

Ngoài các sản phẩm sữa cho bé 10 tháng tuổi ba mẹ nên bổ sung thêm cho con các dưỡng chất từ nguồn thực phẩm như: Trái cây, rau củ, phô mai, ngũ cốc, thịt, cá, tôm….Bên cạnh đó, câu hỏi bé 10 tháng ăn cơm được chưa cũng là vấn đề khiến mẹ quan tâm trong giai đoạn ăn dặm của con. Mời các mẹ xem thêm bài viết:

>>> Xem thêm: Bé 10 tháng ăn cơm được chưa?

Giai đoạn này mẹ hãy cho bé tự cầm nắm, khám phá, tự ăn thức ăn bé thích để cải thiện kỹ năng tay và miệng cho con nhé. Đừng sợ vấy bẩn nhà cửa, hãy cho con tự do với niềm yêu thích của mình.

Kết

Trên đây là 9 loại sữa cho bé 10 tháng tuổi cũng những lưu ý cần biết. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích để mẹ lựa chọn dòng sữa thích hợp cho bé yêu phát triển đầy đủ, toàn diện. Chúc mẹ nuôi con khỏe - dạy con ngoan.

Logo GenZ Làm Mẹ là trang web chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, nuôi dạy con thông minh, khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
+84908075455
info.genzlamme@gmail.com
Nhóm thông tin mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved